🔒 Closed PHCVPN v2.1 2016 [Updated loaded with 6 low ping servers]

Status
Not open for further replies.
minsan gumagana, minsan hindi, kaninang umaga nagconnect, gumana, walang load na smart sim. tapos na dc, hindi na makaconnect, tinanggal ko yung broadband , binalik, hayun nagconnect ulit ang VPN pero hindi makaconnect sa internet
 
yung binigay mo sir na us servers. sinubukan ko sa bro sim kinina gumana ngayun hindi na. haha

ayan oh.
brosim-png.29851

jamesiswizard_1
jamesiswizard_1
jamesiswizard_1
jamesiswizard_1
jamesiswizard_1
jamesiswizard_1
jamesiswizard_1

friday kasi ngaun.,regular maintenance day.,till tom pa matatapos yan./,.aw.,
 
gumagana ba yan sa smart bro sim hehe sorry newbie here :)

ito tanong ko lang openline ung device ko smartbro broadband pero pag nag insert ako ng globe or tm EDGE GLOBE signal lagi lumalabas :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8K
    Replies
  • 549K
    Views
  • 523
    Participants
Last reply from:
I am nobody

Online now

Members online
792
Guests online
5,507
Total visitors
6,299

Forum statistics

Threads
2,317,684
Posts
29,192,536
Members
1,181,581
Latest member
anaksadato
Back
Top