🔒 Closed PHCVPN v2.1 2016 [Updated loaded with 6 low ping servers]

Status
Not open for further replies.
arrow.jpg
 
sakin tcp lang mga nagana.
mga udp wala talaga.
pero trams talaga ang may problem,
may news kagabi na may mga problems
talaga ang network nila ngayon. :facepalm:

at dahil may sira system nila,
todo bantay sila ngayon sa mga possible loopholes.
gaya na lang ng bago kong biling "bro" sim, haha!
tinatry ko pa lang bugbugin block sim agad. :wtf: :dead: :banghead:

itutulog ko nalang muna to. :sleep::sleep::D
 
sakin tcp lang mga nagana.
mga udp wala talaga.
pero trams talaga ang may problem,
may news kagabi na may mga problems
talaga ang network nila ngayon. :facepalm:

at dahil may sira system nila,
todo bantay sila ngayon sa mga possible loopholes.
gaya na lang ng bago kong biling "bro" sim, haha!
tinatry ko pa lang bugbugin block sim agad. :wtf: :dead: :banghead:

itutulog ko nalang muna to. :sleep::sleep::D
talagang nag hihigpit na sila ngaun.,aside.,naka post na naman sa mga forum ang mga butas.,tatapalan na lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8K
    Replies
  • 549K
    Views
  • 523
    Participants
Last reply from:
I am nobody

Online now

Members online
1,308
Guests online
2,882
Total visitors
4,190

Forum statistics

Threads
2,317,498
Posts
29,191,565
Members
1,181,447
Latest member
putag
Back
Top