🔒 Closed PHCVPN v2.1 2016 [Updated loaded with 6 low ping servers]

Status
Not open for further replies.
Nice (y) nagana 100% WORKING
Pag talaga Master xSilent sure ball to. Samahan pa ng PHCORNER VPN team imba combi :D
Salamat mga master (y) magbababye muna ako kay cproxy na hanggang 256 kbps lng ;)
uu tulong tulong eh :D kami nila eyaykz criscauge JhoLou at ang contributor din namin si iriscabigas

basta ba tulong din kayo sa pagiging xSilent mode :muted: hehe iwas lang sa pag kalat sa labas.. alam kong madidiskubre din nila eto, sa lawak ng internet at sa lawak ng isip ng tao, siguradong may iba na makaka diskubre nito hehe

so sa ngayon, iwas lang sa pag kalat sa social media (number 1 cause ng pag katay) at sa pag share sa ibang sites para di bumaho ang tricks natin (y)
 
pde ba palitan ip address nito ndi kasi magamit sa ibang online games eh nd pde 2 digits ang simula ng ip add klangan 3 digits
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8K
    Replies
  • 549K
    Views
  • 523
    Participants
Last reply from:
I am nobody

Online now

Members online
475
Guests online
2,391
Total visitors
2,866

Forum statistics

Threads
2,317,802
Posts
29,192,904
Members
1,181,648
Latest member
tisoy88821
Back
Top