🔒 Closed PHCVPN v2.1 2016 [Updated loaded with 6 low ping servers]

Status
Not open for further replies.
pano po ba maalis yung locked ip kc nakakakonek ako kahit zero load pati psiphon connected sya sa adnroid kahit nakalagay sa pocket wifi sa laptop lang ayaw eh
 
boss silent anu ibig sabihin nito? error ba to, may trick ba para makabug dito. jump in sim to.Capture.webp

Saka working na sim ko dati not yet active daw kapag unblock ko, bumili ako jump in sim na bago, sa deactivate roaming not yet active din lumalabas kaya siguro ayaw gumana sa akin ng vpn ngaun, pero dati okay naman.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8K
    Replies
  • 549K
    Views
  • 523
    Participants
Last reply from:
I am nobody

Online now

Members online
1,305
Guests online
2,544
Total visitors
3,849

Forum statistics

Threads
2,318,438
Posts
29,195,850
Members
1,180,933
Latest member
axxx31
Back
Top