🔒 Closed PHCVPN v2.1 2016 [Updated loaded with 6 low ping servers]

Status
Not open for further replies.
sa akin din 2 days na hindi na ako maka connect sa japan kung maka connect man ng disconnect din maya2x.. visayas area sir S5 muna ako ....
 
gumamit ako nang new sin na smart jump. naka connect naman sa vpn. pero no internet acess parin tatac sa modem? kadyan ba talaga? pero nakaka surf naman ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8K
    Replies
  • 549K
    Views
  • 523
    Participants
Last reply from:
I am nobody

Online now

Members online
1,136
Guests online
3,705
Total visitors
4,841

Forum statistics

Threads
2,317,642
Posts
29,192,341
Members
1,181,544
Latest member
libogako321
Back
Top