🔒 Closed PHCVPN v2.1 2016 [Updated loaded with 6 low ping servers]

Status
Not open for further replies.
yung globe tattoo 3g modem ko naka-ilang trials and errors pero di naman nasira...

paoff topic lang po, based on my experience pag smartbro inoopenline ko mabilis masira, peo pag globe tatoo matibay till now hindi nasisira 3-4 years na xa hehe nasa software, hardware, at act din ng gumagamit sa pagopenline if masisira yan :D
 
guys gumana paba sa inyo ang tcp config sa vpn?
guys gumana paba sa inyo ang tcp config sa vpn?
guys gumana paba sa inyo ang tcp config sa vpn?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8K
    Replies
  • 549K
    Views
  • 523
    Participants
Last reply from:
I am nobody

Online now

Members online
1,412
Guests online
3,717
Total visitors
5,129

Forum statistics

Threads
2,317,571
Posts
29,191,936
Members
1,181,486
Latest member
gunpark28
Back
Top