🔒 Closed PHCVPN v2.1 2016 [Updated loaded with 6 low ping servers]

Status
Not open for further replies.
ung mga freenet ang bagal, pero ung mga post ρáíd na naka plan 100% parin ang speed, mukhang post ρáíd nalang ang todo enjoy, kahit sa trams centers sa malls, ayaw na kausapin mga prepaid users :(
 
bumagal na mga brad, 3 days na sakin ganito. kala ko ako lang. mabilis lang sya pag madaling araw hanggang bago magtanghali. :vomit:
 
backread sir nakapost lang yan jan....


ok naman sa akin ang smart everyday.... except umulan.... ahahaha....

sarap mag games then pagdating ng gabi download ng môviês at video's na pampainit.... ahahaha....

sino naglalaro dito ng heroes of newerth?
Ano Spec mo ? :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8K
    Replies
  • 549K
    Views
  • 523
    Participants
Last reply from:
I am nobody

Online now

Members online
1,278
Guests online
2,782
Total visitors
4,060

Forum statistics

Threads
2,317,491
Posts
29,191,536
Members
1,181,444
Latest member
Jkcwhiteman30
Back
Top