🔒 Closed PHCVPN v2.1 2016 [Updated loaded with 6 low ping servers]

Status
Not open for further replies.
ok sige try ko 4 nasim ko kasi lock sa 231 232. buti yung isanaka bug ....
gumagana ba jump in ni smat sa vpn? at san pala na kakabili ng Jump in ni smart na ting P15?... ^

feedback ka pre kung makakaconnect ka pag bago sim mo kasi lock din sim ko pangasinan area ako pre.
 
yun nga yung hinalako .kahapon my nag sabing maintenance lang ..after mga 1 to 2 hours naka connect din sila ..pero ako mula kahapon wala parin
 
ok sige try ko 4 nasim ko kasi lock sa 231 232. buti yung isanaka bug ....
gumagana ba jump in ni smat sa vpn? at san pala na kakabili ng Jump in ni smart na ting P15?... ^
ano ba ibig sabihin na 231 or 232 ip? yung after sa 10? example. 10.231.xxx.xxx . ganyan?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8K
    Replies
  • 549K
    Views
  • 523
    Participants
Last reply from:
I am nobody

Online now

Members online
486
Guests online
6,439
Total visitors
6,925

Forum statistics

Threads
2,317,738
Posts
29,192,697
Members
1,181,607
Latest member
traviz1993
Back
Top