🔒 Closed PHCVPN v2.1 2016 [Updated loaded with 6 low ping servers]

Status
Not open for further replies.
Tanong mo boss yung 70-80mb bug na.. sakin kasi malaki laking mb para mabug ko eh.. under observation

"time is also important"...

at para sa mga gusto magtorrent ask niyo si sir themonyo666 tungkol sa You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. to convert your torrent file to direct download or use You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. dahil as far as i know bawal gamitin ito sa torrent... we just can't take the risk..... remember wag abusuhin ang biyaya.......
 
hello magandang umaga po.
sino magaling mag edit ng application jan.?
pa edit naman ng hss openvpn lagyan ng http CUSTOM HEADER support.
yun nlng problema ko. pero sa config ok na :)
tama ;) yan ginagawa ko ngayon.. pero wala pa, no progress at all hehe
 
helo phcitizens ,,,, gandang gabi sa lahat.... pwede po paturo panu gamitin eto para magka free net ako... lagi lang kase ako nag loload eh, gastos na masyado.. anu po mga kaelangan ??sana may tumulong pwede po paki pm ako.. salamat. new member lang po ako.. salamat po
 
View attachment 25182
napadaan ako may nakita ako
marami na talaga may alam
simula nung na share sa kabila :LOL:



just waiting for the end :eek::oops::sorry::dead:
 
View attachment 25182
napadaan ako may nakita ako
marami na talaga may alam
basta, xSilent mode tayo :D
Tanong:

dapat ba naka "R" or Roaming si Sun?
1 month and 1 day na pala tayong nakaka gamit ng trick na to :) ngayon ko lang naalala hehe

Belated Happy 1st Month mga ka PHC na gumagamit sa PHCVPN :)

:joyful:
 
simula nung na share sa kabila :LOL:



just waiting for the end :eek::oops::sorry::dead:
 

basta, xSilent mode tayo :D
Tanong:

dapat ba naka "R" or Roaming si Sun?
1 month and 1 day na pala tayong nakaka gamit ng trick na to :) ngayon ko lang naalala hehe

Belated Happy 1st Month mga ka PHC na gumagamit sa PHCVPN :)

:joyful:
basta nagmanual registration ka boss at pinili mo yung smart network, roaming ang makalagay dyan.. opinion ko lang hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8K
    Replies
  • 549K
    Views
  • 523
    Participants
Last reply from:
I am nobody

Online now

Members online
1,377
Guests online
3,804
Total visitors
5,181

Forum statistics

Threads
2,317,608
Posts
29,192,134
Members
1,181,508
Latest member
Jameseugene
Back
Top