🔒 Closed PHCVPN v2.1 2016 [Updated loaded with 6 low ping servers]

Status
Not open for further replies.
good morning. old school gamit ko na version. d0wnl0ad while working home. pati broadband stick old school. :D hirap makakuha signal ni talino. 🤦 ayaw ma full kahit may 3m extension. pero ayos lng din ang DL speed pg ganitong oras. (y)

upload_2014-12-5_3-38-8.webp
 
full


kakainggit Speeds nyo :D ganto lang po talaga sa Loc. ko..huhu :(
goodmorning to all my PHC family..:D
 
yan din sa akin e. bumalik nba? masubukan nga ulit.
yun! ok na ulit....parang sinubukan talagang targeten hss kc nung nawala, ginamit ko yung ibang vpn ayos nmn.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8K
    Replies
  • 549K
    Views
  • 523
    Participants
Last reply from:
I am nobody

Online now

Members online
478
Guests online
2,411
Total visitors
2,889

Forum statistics

Threads
2,317,802
Posts
29,192,904
Members
1,181,648
Latest member
tisoy88821
Back
Top