🔒 Closed PHCVPN v2.1 2016 [Updated loaded with 6 low ping servers]

Status
Not open for further replies.
pahingi po profile network settings ng sa smart...
globe tattoe lang kac ang sakin... pero openline naman siya!! hehe

profile management setting po ng smart:)
 
may error po connecting to s3 -tcp failed
na install ko na phc tap adapter
linagay ko na sa config ung s3
pero lumalabas na ayay parin mag connect
adapters install try ko ulit nakalagay failed tapos biglang nag exit..
ung bit ko 64 bit ...THX SANA TULUNGAN NYO KO SALAMTS :)

hindi aku maka upload ...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8K
    Replies
  • 549K
    Views
  • 523
    Participants
Last reply from:
I am nobody

Online now

Members online
447
Guests online
2,501
Total visitors
2,948

Forum statistics

Threads
2,317,797
Posts
29,192,889
Members
1,181,645
Latest member
Rjcasem
Back
Top