🔒 Closed PHCVPN v2.1 2016 [Updated loaded with 6 low ping servers]

Status
Not open for further replies.
sir xSilent , npansin ko pag tpos ko install ng phc tap adapter .. tpos uninstall ko... ayaw na mag work ng nmdvpn ... ung openvpn lng ... pano po e fully remove ung phc tap adapter boss? error na lage ung nmdvpn ko e :(
 
111726879.png
test ko lang yung enidt ko na config pwd na ba :troll:

share naman jan mga boss.....
Sir Alemfj help po nag auauto closed ung cmd

edit openvpn properties compatibility "run this program as an administrator" then double click lang ang .bat file wag run as admin....
 
Na rurun ko nmn po pero pag coconect na ako sa server auto closed na :( help
kung wala ka pang dinadagdag na server remind lang kita na server 1 lang ang available....
if ever na may dinagdag ka na edit mo lang yung properties ng "openvpn.exe" na kasama nung "PHCorner VPN CMD Edition.bat"...... then double click lang yung .bat file para ma-run....


happy morning..... weekdays na naman walang estudyante... ahahahaha




ng-error ang mga server naun? bkit kaya? cguro dito lang sa area nmin to :eek:
thanks sir themonyo666 sa uk mo at may freenet ako... wala bang bago sir at ng matesting... (y)(y)(y)(y)(y)(y)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8K
    Replies
  • 549K
    Views
  • 523
    Participants
Last reply from:
I am nobody

Online now

Members online
978
Guests online
4,669
Total visitors
5,647

Forum statistics

Threads
2,317,656
Posts
29,192,434
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top