Guys if ever di ako makapag update dito pasensya na po talaga I apologize on what incovenience you've encounter right now next update guys I will make sure that there is no inconvenience you will encounter currently Im rooting for the guy who handling the vps that I give to him and that is sinceyesterday_ I gave this to him because he is the one who WON the giveaways that i do... sorry guys for inconvience mukang madadali na ang vps di niya kasi handle yung vps now may binigyan pa siyang credentials at diko ma access account nito kasi nakalimutan ko yung email na pinaggamitan ko po next guys I will make sure to the next update... Thank You for understanding...
Your Account:
Username: ZildjanLuvindino
Password: ZildjanLuvindino
Host/IP: 118.27.6.111
OpenSSH Port: 22, 225
Dropbear Port: 550, 555
SSL Port: 443, 444
Proxy Ports: 118.27.6.111:8000, 118.27.6.111:8080
OpenVPN Port: 465
- PHC-Zil
Your Account:
Username: ZildjanLuvindino
Password: ZildjanLuvindino
Host/IP: 118.27.6.111
OpenSSH Port: 22, 225
Dropbear Port: 550, 555
SSL Port: 443, 444
Proxy Ports: 118.27.6.111:8000, 118.27.6.111:8080
OpenVPN Port: 465
- PHC-Zil

.