๐Ÿ”’ Closed ๐ŸŒWARP DNS๐ŸŒ

Status
Not open for further replies.
tinry ko na yan walang gumana ..ssh ang problema ei ..siguro kung supoorted ng cf ang ssh account gagana na ata yang ip na yan ..nag try ako hongkong server gumana naman pero na ddc ..pinalitan ko dns ng injector to 1.1.1.1 gumna sya pero disconnected parin ..dns naman prob ! ..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 494
    Replies
  • 17K
    Views
  • 438
    Participants
Last reply from:
amoc

Online now

Members online
1,248
Guests online
3,378
Total visitors
4,626

Forum statistics

Threads
2,320,402
Posts
29,206,002
Members
1,179,838
Latest member
kent1117
Back
Top