🔒 Closed Iphone is blocked

Status
Not open for further replies.

HarrySnape

Eternal Poster
Ask ko lang po. Nakalimutan ko po ang password ng Iphone 6 ko (GPP LTE) Nakalagay po ay Iphone is blocked connect to itunes. Pahelp naman po.
 
Hindi po ba mag-sim not activated iyon? Kasi po GPP LTE user ako?
yun ang problema ngayon ts kc di na gagana iccid sa ngayon, ang option mo jan eh 3g sim para txt & call lng wlang data

except lng ts kung may back up ka sa itunes pwde mo marecover na di ma update ios version mo, restore from back up
 
yun ang problema ngayon ts kc di na gagana iccid sa ngayon, ang option mo jan eh 3g sim para txt & call lng wlang data

except lng ts kung may back up ka sa itunes pwde mo marecover na di ma update ios version mo, restore from back up
Paano po yung 3g na sim paps? Paturo po ako me 3g gpp chip ako at globe 3g sim pero ayaw padin khit ung talk txt lang
 
Paano po yung 3g na sim paps? Paturo po ako me 3g gpp chip ako at globe 3g sim pero ayaw padin khit ung talk txt lang
set up mo sa ibang iphone na ios 11 and below paps kc di na ma dial service number yung *5005... simula iod12 and up
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 621
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
bossdavs

Trending Topics

Online now

Members online
392
Guests online
2,517
Total visitors
2,909

Forum statistics

Threads
2,320,872
Posts
29,208,441
Members
1,180,371
Latest member
koprobande
Back
Top