So para naman to guys sa mga walang B315S-936 na modem pero kung meron kayong MF283+ na modem ni Globe pwdeng pwede rin yun

FOR B315s-936 modem check this link: https://phcorner.org/threads/789573/
Just follow again my steps, so konti lang naman pinagkaiba nya kapag 936 modem gamit
SPEEDTEST W/ GLOBE MF283+ MODEM

BROWSING W/ MF283+ MODEM



FOR B315s-936 modem check this link: https://phcorner.org/threads/789573/
Just follow again my steps, so konti lang naman pinagkaiba nya kapag 936 modem gamit
Spoiler contents are visible only to Established Members.
SPEEDTEST W/ GLOBE MF283+ MODEM

BROWSING W/ MF283+ MODEM



