🔒 Closed MF283+ Globe modem + WARP

Status
Not open for further replies.

meowkie

Elite
So para naman to guys sa mga walang B315S-936 na modem pero kung meron kayong MF283+ na modem ni Globe pwdeng pwede rin yun
mf283+.jpg

FOR B315s-936 modem check this link: https://phcorner.org/threads/789573/

Just follow again my steps, so konti lang naman pinagkaiba nya kapag 936 modem gamit



Spoiler contents are visible only to Established Members.



SPEEDTEST W/ GLOBE MF283+ MODEM
Screenshot_20191110_022145_org.zwanoo.android.speedtest.jpg

BROWSING W/ MF283+ MODEM
Screenshot_20191110_022215_com.vanced.android.yôutubê.jpgScreenshot_20191110_022248_com.vanced.android.yôutubê.jpg
 
Pasikat to pinapadali mo buhay ni warp
sige sa susunod boss solohin ko na lang, sarili mo lang kasi iniisip mo e pagkatapos mo malaman about dito tsaka ka magsasalita ng ganyan, pinoy nga naman! pano naman yun iba? nung gusto mo ikaw lang? tsaka lahat naman di nagtatagal, di rin naman ako nag eexpect na magtatagal to, lahat mawawala
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 64
    Replies
  • 6K
    Views
  • 58
    Participants
Last reply from:
Zhao_Da_Great

Online now

Members online
1,292
Guests online
2,238
Total visitors
3,530

Forum statistics

Threads
2,320,597
Posts
29,207,115
Members
1,180,032
Latest member
aijemratsg
Back
Top