❓ Help 622m 2012 to dv

Status
Not open for further replies.

sujiro9999

Fanatic
delikado po ba gawing dv235 ang 622m ko, pag pumalpak ng isa sira na agad modem ko?gusto ko kasi gumamit ng smart macs.
 
yung old series mac ko kasi lagi nagloloko di pa ako maka snipe ng mac.old kasi tinitira ko same sa series ng mac kong nagloloko.minsan iniiwan ko magdamag 500 macs generate pero wala isa makuha.thanks by the way.kano kaya yung globe lte modem?handa-handa na sa pagkaubos ng wimax macs.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Senpai

Trending Topics

Online now

Members online
1,199
Guests online
3,633
Total visitors
4,832

Forum statistics

Threads
2,318,261
Posts
29,194,956
Members
1,180,860
Latest member
99Steff
Back
Top