🔒 Closed Recommended Android phone

Status
Not open for further replies.

ULOWLSKIE

Eternal Poster
For me go for HUAWEI
Good specs
at higit sa lahat ang DURABILITY.
Kung laglagan lang naman ng phone, ipanglalaban ko ang huawei ko ^^
 
Kaya yan na realme and xiaomi di pa ako convincing gumamit. yes, maganda nga ang specs. ang tanong durable ba? haha
 
isa rin yan sa mga factor na tintignan ko bago kumuha ng phone hehe yung durability talaga sobrang mahalaga yan aanhin mo ang magandang specs kung isang mahinang bagsak lang tigok na phone hehe :ROFLMAO:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 665
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
sisig with egg

Trending Topics

Online now

Members online
1,288
Guests online
2,466
Total visitors
3,754

Forum statistics

Threads
2,319,664
Posts
29,201,917
Members
1,179,779
Latest member
Emzee
Back
Top