❓ Help Remoted modem

Status
Not open for further replies.
dika naman 169 ip diba, hard reset mo pakitry :o then gamit ka ng wimax tool, load my device mac mo,. then generate mo admin pass, pasok ka sa admin at buksan ang telnet, maayos natin yan reset command lang natin
 
Nachange mac sya boss.. fb.comjdjfjfkskshfk ung mac nya.. ayaw rin maglogin ung adminpass galing sa genpass tool
Kahit sa winspreader o hardreset ganun pa rin.. ginawang default mac ng bobol..
Papm nalang boss para safe sa mga spy.. baka c globo ung nangreremote..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Senpai

Trending Topics

Online now

Members online
1,240
Guests online
3,857
Total visitors
5,097

Forum statistics

Threads
2,318,273
Posts
29,195,026
Members
1,180,865
Latest member
godpangolin
Back
Top