🔒 Closed WARP+ BLOCKING GLOBE/TM. mas masakit pa sa iniwan ka ng ex mo

Status
Not open for further replies.
Meron talaga blocking noon pa kasu 1 in a million chance lng naman na block ang personal sim ko kasagsagan pa ng Shadowsocks. Pero nagawan ko ng paraan. Report lng ako sa globe store lost sim. Tas bibigyan ka ng sim na Narefresh ang account at same number padin. balik din ung signal
Tama sir. Ganito na rin ginawa ko kunyare nawala. 😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 229
    Replies
  • 12K
    Views
  • 168
    Participants
Last reply from:
bote990

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,779
Total visitors
3,944

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top