🔒 Closed help warp for ios installer

Status
Not open for further replies.
May alam po ba kayo site na pede pagdownloadan ng mga ios files (eg. apkpure for android) para sana idownload ko na lang sa android ko then ishareit ko sa ipad then install na lang. Thanks po.
 
salamat sa share paps....hanap ko kasi ios files...gagamitin ko pang download android fone...salamat
I think di yan ang hinahanap mong link ser, same lang tayo ng hinahanap. Haha direkta sa appstore yan, ang hanap mo din yung site na pede pagdownloadan ng ios files(api) nu? Sana may makapagturo saten kung saan para pede naten idownload using our andoid 😎
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 757
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
CHADph

Online now

Members online
1,240
Guests online
3,348
Total visitors
4,588

Forum statistics

Threads
2,320,372
Posts
29,205,810
Members
1,179,810
Latest member
Angkolitao
Back
Top