❓ Help FB & IG? Di na nabawas sa payload?

Status
Not open for further replies.
Pansin ko lang to kanina kasi buong maghapon na ako naka injector and ngayon ngayon lang nag data balance ako in the whole day afternoon i consumed 300 MB kasi nakikita sa injector yung data used after that i stop it and took some data balance and ito ang resulta....

Nung umaga bumabawas sa fb and ig and nung patingin ko ulit ayan na
Screenshot_20191108-171059_Messages.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 753
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
BigBlueThunder

Trending Topics

Online now

Members online
845
Guests online
2,026
Total visitors
2,871

Forum statistics

Threads
2,316,943
Posts
29,188,946
Members
1,182,161
Latest member
ddddddzx
Back
Top