🔒 Closed How to find a legit company in uk to work with

Status
Not open for further replies.

gamer012

Honorary Poster
Confius ako sa nga online job of europe baka my mga nakapagwork n dito sa europ pahingi nman ng idea nio gusto ko kasi magwork abroad thanks in advance sa mga magsheshare ng ideas
 
mas madali kasi kung dadaan ka sa mga agency, kahit babawas sila sa sahod mo, tutulungan ka nila sa pag process, kaso mahirap maghanap ng legit e, kung nurse ka at may ielts ka na, madali lang, in-demand ngayon, yung sa ganyang line of work di ko sure kung madali maka abroad unless, company mismo maghahire sayo para mabigyan ka work visa
 
mas madali kasi kung dadaan ka sa mga agency, kahit babawas sila sa sahod mo, tutulungan ka nila sa pag process, kaso mahirap maghanap ng legit e, kung nurse ka at may ielts ka na, madali lang, in-demand ngayon, yung sa ganyang line of work di ko sure kung madali maka abroad unless, company mismo maghahire sayo para mabigyan ka work visa
Kaya nga sir dami kasi email sakin. Puro scammed haha may mga babayaran. N wala nmng used like european employment package something like that
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 262
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
calel10

Trending Topics

Online now

Members online
392
Guests online
2,306
Total visitors
2,698

Forum statistics

Threads
2,320,877
Posts
29,208,479
Members
1,180,387
Latest member
zruul
Back
Top