🔒 Closed MULTIBOOT

Status
Not open for further replies.

auhsoj_25

Grasshopper
Good day mga ka ph. Ask ko lang. Pano ba maglagay ng mraming OS sa isang usb lang na bootable? Kse pag rufus gamit ko, isang iso lang pde e. Pano kaya un? Yung mraming choices pag mag fformat/install ng os sa pc. Example: win7,8,10. Gnun po. Thanks! :)
 
multiboot dn yta ang name ng app na ginagamit pra gmwa ng multiboot na flash drive.
Meron din neto sa android eh pero parang ubos sa space itong multi boot di po ba? Or nabasa ko sa Linux pwede talaga tatlo or lima na multiboot sa flash drive e
 
subukan mo WinSetupfromUSB paps, pwede parehong Win10/Win7 iso ang ilagay mo meron din options para sa Linux, recovery boot at kahit reactos pwede
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 286
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
auhsoj_25

Online now

Members online
1,464
Guests online
2,534
Total visitors
3,998

Forum statistics

Threads
2,320,708
Posts
29,207,689
Members
1,180,133
Latest member
nooo
Back
Top