🔒 Closed 🇸🇬 FB & IG 1ST CONSUMED SSL SETUP

Status
Not open for further replies.
Experiment po ako k globo..once ko lang po ginamit dati kze nung ginamit ko, pag start ng http injector sandali lang bigla notification na fully consumed na daw promo ko eh 3 days yun..nasa 2nd day pa lang ako.. Kya balik sun ako..still gusto ko malaman bakit ganun o natrace agad ako yet d po ako nag ddl..yt and browsing lang..thanks po sa file..
 
Experiment po ako k globo..once ko lang po ginamit dati kze nung ginamit ko, pag start ng http injector sandali lang bigla notification na fully consumed na daw promo ko eh 3 days yun..nasa 2nd day pa lang ako.. Kya balik sun ako..still gusto ko malaman bakit ganun o natrace agad ako yet d po ako nag ddl..yt and browsing lang..thanks po sa file..
Mag data bal k para ma monitor mo usage mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 59
    Replies
  • 3K
    Views
  • 55
    Participants
Last reply from:
JuNkt0Y85

Trending Topics

Online now

Members online
1,180
Guests online
2,337
Total visitors
3,517

Forum statistics

Threads
2,319,119
Posts
29,198,949
Members
1,180,206
Latest member
exequel
Back
Top