🔒 Closed Paturo Ng multi status(working 2019)

Status
Not open for further replies.

PeterGriffin

Eternal Poster
Lahat Ng tut sa Ty HND gumana. Kahit pm Lang ok na Ty mga sir. Para may maibahagi din ako dito sa forums. Knowledge is "POWER"
 
Kasi ang Makita ko yt isang payload Lang ang ginamit niya sa GMT yun. Kailangan po ba madami ang payload at dapat Pang all network? 2 Lang po ang alam ko na payload Pang gym at sun po
 
Kasi ang Makita ko yt isang payload Lang ang ginamit niya sa GMT yun. Kailangan po ba madami ang payload at dapat Pang all network? 2 Lang po ang alam ko na payload Pang gym at sun po
Kelangan kasi kakagat yung payload mo sa allnetwork... kung hindi dapat multi payload din gagamitin mo..bukod pa sa sinasabi mong payload.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 256
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
xXmartoXx

Trending Topics

Online now

Members online
403
Guests online
2,219
Total visitors
2,622

Forum statistics

Threads
2,320,879
Posts
29,208,495
Members
1,180,389
Latest member
lralra
Back
Top