🛡️ VPN [CLOSED][WARP+][IP Address] TRICK para CONNECTED AGAD

Status
Not open for further replies.
Connected pa din naman kahit di magaccept sa switch. magaaccept lang tlga pag ilang on/off na wala pa din. wla namang 1min mag on/off connected na agad kaya di ganun kahirap o nakakatamad.

PS. wala rin akong tricks na ginagawa gaya ng nasa tut o kung may ibang tut pero connected pa din. Basic on lang ng data tapos pindot ng connect yun na.
As of now eto gamit ko. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 61K
    Views
  • 995
    Participants
Last reply from:
AnDylan

Online now

Members online
1,173
Guests online
3,329
Total visitors
4,502

Forum statistics

Threads
2,317,309
Posts
29,190,578
Members
1,181,354
Latest member
0ChloeCutie
Back
Top