🗡️ Mobile Legends Scam ba Yung free epic skin pasagot

Status
Not open for further replies.
asa ka pa moongtoong pa.
mas maniniwala p ko skin giveaway nila yung my kakampi ka sa brawl ingame. yung mga elite skin nila.
 
0.000001% po nakasulat na mismo dun sa details. pero siyempre maliit lang ung button na yun para di na basahin ng players. bait lang po yan. kahit sa 1million na player na makakakumpleto ng 50 invites na yan, kahit isa walang makakuha :)
 
ginawa lang yan ng moontoon para makatipid. ADVERTISEMENT po yan. pero ang malupet dun, ung mga players ang ginawa nilang advertisers para ma menus gastos sila sa pag promote ng laro nila :)
 
Chance lang sya pero sabi sa mga info dun sa details ng event get epic permanent skin dw pero hndi pag binasa mo rules chance lang. mali lang information nila sa main detail ng event parang clickbait haha. Sayang effort baka bumawi sa nov 9 haha (baka)
 
Chance lang sya pero sabi sa mga info dun sa details ng event get epic permanent skin dw pero hndi pag binasa mo rules chance lang. mali lang information nila sa main detail ng event parang clickbait haha. Sayang effort baka bumawi sa nov 9 haha (baka)
Tama
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 932
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
DinagsaGT

Online now

Members online
846
Guests online
2,254
Total visitors
3,100

Forum statistics

Threads
2,318,531
Posts
29,196,195
Members
1,180,972
Latest member
omac12
Back
Top