🔒 Closed PLS SUGGEST ME A NETWORK

Status
Not open for further replies.

He4rtlesboi_

Eternal Poster
Hello Ka PhCorner 😊 Im Tnt user po sa ngayon Ml10 maganda sana kaso lageng nb block 1gb daily lang kase minsn diko namamalayan naka 1gb na pala ako sa ngayon meron na akong 10 sim ng tnt hahaha😭 at iniisip ko mag lipat ng network plss bigyan nyo nman ako ng dagdag idea kung anong netwrk and samahan nyo na ng advantage n disadvantage, sa ngayun plano ko sun yong tu50 good for 10days❤️ read ko mga suggesteds nyo then i really appreciate po thanks mga lodi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 390
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
He4rtlesboi_

Trending Topics

Online now

Members online
1,279
Guests online
2,446
Total visitors
3,725

Forum statistics

Threads
2,319,653
Posts
29,201,826
Members
1,179,762
Latest member
oshiiiiku
Back
Top