🔒 Closed Filipina noon/filipina ngayon.

Status
Not open for further replies.
Work related sya Mam... Gumawa kasi ako ng Engineer's Determination, Procedure, Clarification para dun sa Project nmin about Engineering Detailed Design, Procurement, Construction & Commissioning nagdagdag din ako ng mga Contract Clauses... Pumipitik ng mata ko kanina pa... :)
Ang talino mo
 
Marami lang tao today than old days.. kaya marami ding pasaway na Girl pero marami din namang still like-Maria Clara.

Kaya okay lang today.. nasa sayo iyan if anong thoughts mo dito sa thread na ito.
 
Marami lang tao today than old days.. kaya marami ding pasaway na Girl pero marami din namang still like-Maria Clara.

Kaya okay lang today.. nasa sayo iyan if anong thoughts mo dito sa thread na ito.
Its. My opinion wala naman akong pake kung mag hùbád sila sa harapan ko e
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 154
    Replies
  • 3K
    Views
  • 45
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,218
Guests online
2,448
Total visitors
3,666

Forum statistics

Threads
2,320,556
Posts
29,206,841
Members
1,179,985
Latest member
gnas74
Back
Top