🔒 Closed Musta warp natin

Status
Not open for further replies.

PHC-Cathy

Forum Expert
Hello Guys Musta Warp Natin

sa Akin kasi working na working pa

almost 2gb consume ko this day

kasi fb phc
minsan video call lang ginagawa ko

sa inyu ba
 

Attachments

  • Screenshot_2019-11-06-17-28-01-66.webp
    Screenshot_2019-11-06-17-28-01-66.webp
    54.4 KB · Views: 14
still kicking ang warp. makakatay at makakatay din to, kaya sulitin nalang,dami kasing bitter na nagagalit pag may nagseshare e hahaaha kala mo sila talaga nakatuklas😂🤣
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 224
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
pOnietA

Trending Topics

Online now

Members online
389
Guests online
2,315
Total visitors
2,704

Forum statistics

Threads
2,320,877
Posts
29,208,479
Members
1,180,387
Latest member
zruul
Back
Top