❓ Help No load for sun?

Status
Not open for further replies.
Sakin boss now ko tinest nakaka 2GB palang ako, pero gamit kong sim SUN yung expired na, july 2019, ngayon ko lang binuksan, na activate naman pero, hindi naLoloadan, kahit anong load, kahit regular load ayaw, pero merong net :) sana hindi ma block
 
Sakin boss now ko tinest nakaka 2GB palang ako, pero gamit kong sim SUN yung expired na, july 2019, ngayon ko lang binuksan, na activate naman pero, hindi naLoloadan, kahit anong load, kahit regular load ayaw, pero merong net :) sana hindi ma block
Nice yan paps..old sim ni sun...sa pagkaka alam ko di yan mabloblock..kasi sa akin old sim din eh..di rin ako na bloblock..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 2K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
sehjhay

Trending Topics

Online now

Members online
389
Guests online
2,434
Total visitors
2,823

Forum statistics

Threads
2,316,248
Posts
29,185,810
Members
1,182,868
Latest member
kacaroot
Back
Top