❓ Help RIP warp+ na nga ba?

Status
Not open for further replies.
pa spoon feed naman po ako, paano po ba yung warp o 1.1.1.1, na download kona yung app pati globeswitch, pero ayaw naman? sabi nila mag accept muna offer sa GS tapos punta sa warp connect lang tapos magkakanetna kahit walang load?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 80
    Replies
  • 4K
    Views
  • 36
    Participants
Last reply from:
-Bidaman-

Online now

Members online
1,195
Guests online
4,058
Total visitors
5,253

Forum statistics

Threads
2,318,065
Posts
29,194,099
Members
1,180,788
Latest member
khakiSama
Back
Top