🔒 Closed Please help po about to my laptop

Status
Not open for further replies.
Kasi dati 64bit , 2.10ghz at 8gb ram at 250gb storage nya nkalagay sa kanya dati tpos nung ininstallan ko ng windows 7 ultimate naging 1gb ram , 1.73ghz,, 40gb storage 32bit nlng sya abagal nya khit mag google chroome lng aq ..pano kya mabalik or mapabilis man lng

Sony pla to core i7
salamat
 
oo pirated sir wla kc pera png octagon haha ..mabalik pa kya sa data ung 8gb ram at 250gb storage nya?


sir yun pa din yan dahil ang ram pati na storage mo ssd or hdd man hardware yan na nakakabit sa laptop mo, kaya hindi mapapalitan yan o mag iiba kahit ano pang 0S install mo dyan sa laptop mo

maari sa windows installer yan na nabili mo, mali ang system information na nilalagay nya, try mo mag clean installation ka ulit using bootable windows installer
 
sir 40gb lng storage ko
sir yun pa din yan dahil ang ram pati na storage mo ssd or hdd man hardware yan na nakakabit sa laptop mo, kaya hindi mapapalitan yan o mag iiba kahit ano pang 0S install mo dyan sa laptop mo

maari sa windows installer yan na nabili mo, mali ang system information na nilalagay nya, try mo mag clean installation ka ulit using bootable windows installer
sir 40gb nlng storage ko makaka boot pa kya to?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 329
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Telecommunications

Trending Topics

Online now

Members online
1,160
Guests online
1,968
Total visitors
3,128

Forum statistics

Threads
2,319,351
Posts
29,200,046
Members
1,180,312
Latest member
tulips
Back
Top