🔒 Closed Free fbig

Status
Not open for further replies.
Kakareg ko lang sa A20, wala akong natanggap na 1GB FB/IG. Di ko din natanggap 100mb for FB na kasama sa A20 kaya inistop ko yung promo then nagregister ako ulit, same result walang 1GB FB/IG. Nagsayang lang ako ng bente. Hehehe
 
Kakareg ko lang sa A20, wala akong natanggap na 1GB FB/IG. Di ko din natanggap 100mb for FB na kasama sa A20 kaya inistop ko yung promo then nagregister ako ulit, same result walang 1GB FB/IG. Nagsayang lang ako ng bente. Hehehe
same kaso sa akin a20 galing sa rewards 1st & 2nd try ko meron naman pero ngayon wala na..
Updated: ok na nalate lang pala dumating na.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 512
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
MartXXV

Online now

Members online
937
Guests online
4,969
Total visitors
5,906

Forum statistics

Threads
2,317,661
Posts
29,192,458
Members
1,181,564
Latest member
hehe_69
Back
Top