for your girl

Status
Not open for further replies.
ung parehas nyang jowa mo!....hahaha gusto ko carbon copy! hahaha 😂 ipaxerox mo muna sis hahaha dalawang kopya ha..... 😂😂

ahahhahahah.... ay may nameet ako guy, i'm not sure kunnnng may gf na sya na now... pogi nun... girl! 😂 dati inlove ako dun kaso wala sya feelings sa akin e.. kaso ang sakit! lang ng ginawq nya sa akin.. 😂 ewan ko ba kung girl hanap nya or lalaki.. ahhahahaha.. bakit ganun?
 
ahahhahahah.... ay may nameet ako guy, i'm not sure kunnnng may gf na sya na now... pogi nun... girl! 😂 dati inlove ako dun kaso wala sya feelings sa akin e.. kaso ang sakit! lang ng ginawq nya sa akin.. 😂 ewan ko ba kung girl hanap nya or lalaki.. ahhahahaha.. bakit ganun?
san na? 😂
 
i mean di sya ganun kapogi simple lang din sya.. music lover.. boy band sya!😊 ano you want him na?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 117
    Replies
  • 2K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
xo-xo

Trending Topics

Online now

Members online
386
Guests online
2,141
Total visitors
2,527

Forum statistics

Threads
2,320,878
Posts
29,208,489
Members
1,180,388
Latest member
jeffstar
Back
Top