🔒 Closed mikrotik answer sa lag na internet connection (globe/smart/pldt)?

Status
Not open for further replies.

kensh80

Honorary Poster
mga boss, ang lag kasi dito sa amin.... nakakatulong ba mag stabilized ng red ping (ml/online games) ang mikrotik? balak ko kasi bumili gagagmitin lang dito sa bahay namin... sino dyan may expertise about mikrotik? sulit bang bumili nyan?
 
kung bibili mikrotik pwedeng ilimit mo lang bandwidth nila.
kala ko talaga di na mag lalag yong connection ko, no pc.. all cp lang kami rito sa bahay.. mga 10 kami nag si-cp ... hayzzz ang lag mag laro ng online games (ML, etc.) by the way, 20mbs tyung connection namin sa globibo...
 
kala ko talaga di na mag lalag yong connection ko, no pc.. all cp lang kami rito sa bahay.. mga 10 kami nag si-cp ... hayzzz ang lag mag laro ng online games (ML, etc.) by the way, 20mbs tyung connection namin sa globibo...
pwede yan sa mikrotik ilimit mo sa 5mbps per ip
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 555
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
raiden22

Trending Topics

Online now

Members online
509
Guests online
2,305
Total visitors
2,814

Forum statistics

Threads
2,320,859
Posts
29,208,394
Members
1,180,346
Latest member
lorindamidia0
Back
Top