❓ Help Kamusta Warp+

Status
Not open for further replies.
Na detect ni fb activity mo kaya yan na lock, kala nila na hacck account mo kaya nilock nila for safety. At least alam mo safe ang account mo while using different ip address
Ou tama ka nga paps kase palagi gamit ko Sg server kapag Nag ffb ako kapag warp gamit ko nagiging Japan yung IP kaya nag taka siguro yung fb kaya ni lock yung account ko tsaka sa OM browser ako nag log in ng fb kaya siguro na locked
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 557
    Replies
  • 25K
    Views
  • 303
    Participants
Last reply from:
cyrus jaja

Online now

Members online
1,212
Guests online
4,674
Total visitors
5,886

Forum statistics

Threads
2,318,085
Posts
29,194,198
Members
1,180,796
Latest member
Rumil
Back
Top