🔒 Closed R01 PUTTY Application Unsuccessful

Status
Not open for further replies.
Patulong po mga ka phconer..nag try kasi ako mag debrand at openline ng modem na R01 cpe lte, nag unsuccessfull po sya sa PUTTY application at di ko na ma access ung R01 ko nag iba kasi SSID name nya at di ko na rin ma acces sa gateway nya na 192.168.254.254, salamat sa makakatulong..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 222
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
philscent

Trending Topics

Online now

Members online
1,433
Guests online
3,473
Total visitors
4,906

Forum statistics

Threads
2,320,781
Posts
29,207,972
Members
1,180,192
Latest member
leomililo
Back
Top