🔒 Closed Globe no load paganahin sa Pc

Status
Not open for further replies.
Pwede rin, sakin nga laptop lang eh intel pentium pa haha, enable niyo lang hyper virtualization sa bios para maraming cpu cores magamit c emulator.
di na talaga kaya ng pc ko boss. so low end kasi.
dati ok pa yun sa 1st version ng bluestack at NOX.. pero now dual boot ko nalang. kasi ayaw na umusad kung emulator
 
basta may extra phone ka pwede kana maka internet using pc need mo lang pdnet+ yun lang pwede mag dowload mag sawa ka
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 72
    Replies
  • 4K
    Views
  • 46
    Participants
Last reply from:
Tata Scarface

Online now

Members online
1,354
Guests online
2,532
Total visitors
3,886

Forum statistics

Threads
2,319,702
Posts
29,202,135
Members
1,179,841
Latest member
THICCLOVER
Back
Top