🔒 Closed Piso wifi enge tips

Status
Not open for further replies.
Meron ako piso wifi mikrotik hap lite ang gamit ko, mas maganda kung mahina ang signal sa area na pag lalagyanan mo kasi wala silang choice pag data mahina naman, kailangan mataas lang antena mo para sa lte signal hanapin mo muna kung anong network ang malakas sa area nyo. Kahit 2 bars lang 20mbs ok na yan kaya na, sa mga gamers kakapit din sila sa piso wifi mag update sila hehe.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 2K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
fleijadamocles

Trending Topics

Online now

Members online
1,291
Guests online
1,956
Total visitors
3,247

Forum statistics

Threads
2,316,034
Posts
29,185,164
Members
1,182,796
Latest member
Hsitu
Back
Top