🔒 Closed ETO NA NEW FARMING METHOD NI WARP+ 218GB

Status
Not open for further replies.
Mga sir pano kung warp lang at hindi warp+?? Ma bbypass parin ba? Kasi warp lang nakalagay sakin hindi pako nag subscribe sa warp+ may bayad 50 pesos, tapos nag try ako mag accept ng gswitch wala namang lumabas na 1gb, pag connect ko sa warp connected sya pero walang susi lumabas tapos d maka internet. Patulong nman
 

Attachments

  • Screenshot_20191109-064355_1111.webp
    Screenshot_20191109-064355_1111.webp
    29.6 KB · Views: 12
Unli na yan mga boss wag nakayo mag farm di naman nagagamit mb nyan basta kuha ka lang mb sa switch tapos unli na yan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 611
    Replies
  • 35K
    Views
  • 439
    Participants
Last reply from:
realmen25

Online now

Members online
1,275
Guests online
3,269
Total visitors
4,544

Forum statistics

Threads
2,320,425
Posts
29,206,136
Members
1,179,853
Latest member
pierceperado99
Back
Top