🔒 Closed ETO NA NEW FARMING METHOD NI WARP+ 218GB

Status
Not open for further replies.
Gumamit ako ng warp+ 1.1.1.1 data ko sa warp 1gb tapos may load ako gs50 yung data ko 877mb, fb&ig 900, games 950 tas nung gumamit ako ng warp at nanood ng yt bali yung pinanood ko 18minutes tas nung nag data bal ulit ako ang data ko nalang 860 pero yung fb&ig at games hindi nagalaw, ganun po ba talaga yun?
 
Gumamit ako ng warp+ 1.1.1.1 data ko sa warp 1gb tapos may load ako gs50 yung data ko 877mb, fb&ig 900, games 950 tas nung gumamit ako ng warp at nanood ng yt bali yung pinanood ko 18minutes tas nung nag data bal ulit ako ang data ko nalang 860 pero yung fb&ig at games hindi nagalaw, ganun po ba talaga yun?
Oo ganun.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 611
    Replies
  • 35K
    Views
  • 439
    Participants
Last reply from:
realmen25

Online now

Members online
1,227
Guests online
1,979
Total visitors
3,206

Forum statistics

Threads
2,317,934
Posts
29,193,533
Members
1,180,726
Latest member
CHUPI123
Back
Top