🔒 Closed ETO NA NEW FARMING METHOD NI WARP+ 218GB

Status
Not open for further replies.
Observation ko lang pag ngshare a friend lalo ma xpose identity ng gumagamit ng warp sabi sa isang thread di daw VPN ang warp pede mahäçk any privacy
 
Thanks for this. Bakit kaya hindi nagana sakin, naka 38gb na ako na claim, nagaccept na ako ng free mb sa Switch. Walang load ang SIM ko, Connected nakalagay kaso di nakakapagbrowse.
 
Thanks for this. Bakit kaya hindi nagana sakin, naka 38gb na ako na claim, nagaccept na ako ng free mb sa Switch. Walang load ang SIM ko, Connected nakalagay kaso di nakakapagbrowse.
minsan po need mag cdc eh.
meron talaga ganyan na mga case.. sa akin nga 0 mb.. no switch claiming., pero connected to da max.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 611
    Replies
  • 35K
    Views
  • 439
    Participants
Last reply from:
realmen25

Online now

Members online
1,227
Guests online
1,979
Total visitors
3,206

Forum statistics

Threads
2,317,934
Posts
29,193,533
Members
1,180,726
Latest member
CHUPI123
Back
Top