🔒 Closed Samsung J4 Plus (SM-J415GN/DS)

Status
Not open for further replies.

PHC-MJ

Elite
May nakapag "ROOT" naba sa inyo neto? lahat nang nakikita ko puro sablay e either bootloop or only official can flash binaries lang lumalabas
 
J415gn din ako..di ko maroot ..ang naroroot lang daw na j4+ ay yung j415f at G ..pero sa gn wala...wala daw kernel root for j415gn...sabi sa xda..lahat ng tut ng xda puro bootloop kasi not compatible sa GN
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
chumeme15

Trending Topics

Online now

Members online
1,329
Guests online
2,482
Total visitors
3,811

Forum statistics

Threads
2,319,702
Posts
29,202,135
Members
1,179,841
Latest member
THICCLOVER
Back
Top