🌐 G·TM Close

Status
Not open for further replies.
kahit naman na hindi kana mag refer" sa kasama ko nga dito sa bahay 1GB lang 3days na niyang gamit laging yôutubê.. no need na switch or ano paman na mb diyan.. mag basa kc kayo bago connect😁 basta wait mo lang c waiting.. enable agad.. yun lang may net na
may mga area na ayaw swerte sa mga working na area at swerte napasama area ko hehe..
 
Haha, iOS users wala pa ako nakikita, papatry ko sa kapatid ko if gagana sa kanila haha

edit mo TS, from YT si Glitcher, ibang lahi
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 187
    Replies
  • 7K
    Views
  • 87
    Participants
Last reply from:
Kentify

Trending Topics

Online now

Members online
1,207
Guests online
2,111
Total visitors
3,318

Forum statistics

Threads
2,319,017
Posts
29,198,440
Members
1,180,174
Latest member
ahgeneral
Back
Top