🔒 Closed GLOBE/TM 😍.EHI PART3 FB + IG 1GB EVERYDAY! 🔥🔥VIP SERVERS ! OPEN SA LAHAT NG DEVICES globe fresh ehi

Status
Not open for further replies.
Tanong ko lang, nala DD90 ako now, Yun sinasabi mong 1gb to everyday, alin ang ma ko-consume sa data ko nitong ehi Na to? Yung regular data ng DD90 ko or Yung pang YôùTùbe?
 
Yung server vip 2 nag ttimeout yung server, pero yung una gumagana.

Updated na naman ako sayo 3 weeks na. :D
Keep sharing your configs paps.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 866
    Replies
  • 34K
    Views
  • 718
    Participants
Last reply from:
legada

Online now

Members online
1,201
Guests online
3,080
Total visitors
4,281

Forum statistics

Threads
2,317,352
Posts
29,190,809
Members
1,181,376
Latest member
KewkWkek
Back
Top