🔒 Closed Fiber Sim

Status
Not open for further replies.

jejero28

Honorary Poster
mga maam and sir, my nagbebenta po saken Fibersim Smart at GLobe. 1500 daw pag binilihin then 1K ang monthly payment. Pag ang inavail ko Globe Unlicall and Text sa GTM at unliinternet daw no capping, ganun din pag Smart unli text at call sa Sun/Smart/TNT, unli net at no capping. Legit kaya yun? mag aavail sana ako ng ung sa Smart, tapos ang sabi ko pwede testing try ko magdownload ng huges files at magstream sa youtube ung 1080p para mas matakaw sa internet consumption. kaso ayaw nia pagbinuksan daw sim kailangang bayaran na. Ask ko lang legit kaya???
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 359
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Llanfairpwllgwyngyllgoger

Trending Topics

Online now

Members online
1,347
Guests online
2,497
Total visitors
3,844

Forum statistics

Threads
2,319,689
Posts
29,202,053
Members
1,179,805
Latest member
sioms
Back
Top