❓ Help SMART

Status
Not open for further replies.

Poororo

Grasshopper
Good day po, may SMART SIM ako na naka freedom plan, and prepaid na GLOBE for work. May maganda kaya promo or ehi config for SMART(for giga plans)? Kasi parang mas gusto ko pa mag gosurf 299 since may fb+ig first config ang globe, kaso baka mag sara ung smart sim ko which is my main sim, eh wala din maganda allnet call and text ang smart,pangit din ng mga nsa mvpapp na "deals". Compared to globe ns may switch and gcash. Need suggestions po( hindi ako heavy youtuber, fb and games lng po ako)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 282
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Poororo

Trending Topics

Online now

Members online
390
Guests online
1,989
Total visitors
2,379

Forum statistics

Threads
2,317,010
Posts
29,189,138
Members
1,182,201
Latest member
Jin woo
Back
Top