🔒 Closed FREE TOBLERONE

Status
Not open for further replies.

Cutiepie696969

Enthusiast
punta kayo sa 7 11 at sabihin nyo sa cashier "trick or treat" siguradohin nyo na marinig nya tapos may pagpipilian ka kung ano gusto mo na pagkain so far pinaka worth it yung toblerone kaya yun piniki ko


May 3 na 7 11 sa lugar namin hahaha nakarami ako


PS:Galing sa barkada ng papa ko na nag tatrabaho sa 7 11 ang info, secret promo nila kasi baka daw malugi


Sorry walang proof naubos ko na ihh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 339
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Cutiepie696969

Trending Topics

Online now

Members online
1,126
Guests online
2,147
Total visitors
3,273

Forum statistics

Threads
2,315,810
Posts
29,184,130
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top